ĐÀO TẠO KIẾN THỨC CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NUTRIAZ

Cứ hàng tháng, NutriAZ sẽ tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức chuyên sâu về táo bón, biếng ăn, ăn dặm, dinh dưỡng nhi và các sản phẩm cho phòng chăm sóc khách hàng. Khóa đào tạo là nằm trong chuỗi hoạt động thường niên hàng tháng của NutriAZ. Tham gia khóa đào tạo gồm có Giám đốc điều hành, chuyên gia dinh dưỡng Mai Trang và Nguyên bác sĩ chuyên khoa I – Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Đặng Thu Hiền  cùng toàn thể nhân viên phòng chăm sóc khách hàng của NutriAZ.

dao-tao-kien-thuc-cham-soc-khach-hang-nutriaz

Mục tiêu các khóa đào tạo của NutriAZ:

Trang bị cho chăm sóc khách hàng đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng, táo bón, sản phẩm…

Được trang bị các kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề 1 cách nhanh nhất giảm từ khách hàng.

Giúp nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.

Giúp tăng hiệu quả  khi chăm sóc khách hàng của NutriAZ.

dao-tao-kien-thuc-cham-soc-khach-hang-nutriaz

Khóa đào tạo về những kiến thức gì:

Đào tạo chuyên sâu về táo bón, biếng ăn, dinh dưỡng nhi

Đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm của NutriAZ

Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đưa sản phẩm đến tay khách hàng.

Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống về trẻ nhỏ

Ngoài ra, tại khoá đào tạo là cơ hội đội ngũ nhân sự chia sẻ về những khó khăn khi chăm sóc khách hàng và những câu chuyện của mẹ bỉm được chia sẻ.

dao-tao-kien-thuc-cham-soc-khach-hang-nutriaz

Lắng nghe nhân viên:

Ngoài việc cung cấp các kiến thức về dinh dưỡng, sản phẩm cho bé. Ban Lãnh đạo công ty cũng cởi mở lắng nghe ý kiến, mong muốn và thảo luận của nhân viên. Các nhân viên dịch vụ khách hàng cũng dành thời gian để chia sẻ những trải nghiệm thực tế mà họ trải qua trong công việc.

Đây thực sự là những trải nghiệm quý giá không chỉ dành cho những người làm dịch vụ khách hàng mà còn là những kiến ​​thức thú vị dành cho toàn thể nhân viên công ty.

Gọi điện thoại
024.3998.5859
Chat Zalo